The Change is Now’ Circular Economy กับโอกาสใหม่ในวันนี้ EP.10 Live!

  • ข่าวประชาสัมพันธ์ /
  • 362 /
  • 13 มิถุนายน 2565

และแล้ว ซีรีส์ Change ก็ได้เดินทางมาถึง EP.10 ที่เป็น “บทสรุป” ของอีเวนต์ที่จะชวนทุกคนเข้าสู่ก้าวแรกของการ “เปลี่ยนแปลง” ธุรกิจของคุณเข้าสู่ Circular Economy ไปด้วยกัน โดยการ Live ครั้งนี้จะเป็นโอกาสพิเศษที่จะทำให้ทุกคนเห็นถึง “โอกาส” และ “แนวทาง” การดำเนินธุรกิจด้วย Circular Economy ที่ไม่ใช่แค่ทางเลือก แต่เป็น “ทางรอด” ให้ธุรกิจและโลกใบนี้ให้กับทุกคน




สำหรับใครที่ติดตามฟังมาตั้งแต่ EP.1 หรือใครก็ตามที่กำลังศึกษา สนใจในการนำหลักการ Circular Economy มาปรับใช้กับธุรกิจของคุณ เรียกได้ว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะว่าในการพูดคุยครั้งนี้ เราจะพาทุกคนไปสำรวจทุกแง่มุมของการทำ “Circular Economy” ในรูปแบบต่างๆ รวมถึงช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ที่ต้องการจะเปลี่ยนแนวทางการทำธุรกิจของตัวเองให้สอดคล้องกับแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนมากขึ้น

พบกับโฮสต์ประจำรายการเช่นเคย “รวิศ หาญอุตสาหะ” พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณธันยพร กริชติทายาวุธ” ผู้อำนวยการ สมาคมเครือข่ายโกลบอลคอมแพ็กแห่งประเทศไทย หรือ GCNT ซึ่งเครือข่ายด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ในช่วง Q&A Session ที่จะมาร่วมตอบคำถามของผู้ฟังทุกท่านเกี่ยวกับเรื่องของ Circular Economy และที่สำคัญ! ร่วมลุ้นรับของรางวัลจาก Mission To The Moon เพียงถามคำถามเกี่ยวกับ Circular Economy ในช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้และระหว่างการไลฟ์ทางช่องทาง Facebook และ Youtube หากคำถามใดได้รับการคัดเลือกมาตอบช่วง Q&A จะได้รับ “กล่องสุ่มหนังสือ” จำนวน 6 รางวัล!

แล้วพบกันในวันที่ 10 มิถุนายน 2565 เวลา 17:00 น. - 18:00 น. ผ่านทางช่องทาง Facebook และ Youtube ของ Mission To The Moon

It’s now or never มาเริ่มก้าวแรกสู่ความเปลี่ยนแปลงด้วยกัน!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่),
The official website of Tourism Authority of Thailand
02-250-5500 ext. 2935-8 | [email protected]
2021 Research Unit for Energy Economic and Ecological Management,
Multidisciplinary Research Institute : MDRI, Chiang Mai University.