4 โรงแรมใน CF-Hotels ผ่านการคัดเลือกและรับรอง Tourism Cares: Thailand Meaningful Travel Map (First Edition)

  • ข่าวประชาสัมพันธ์ /
  • 360 /
  • 21 พฤศจิกายน 2566

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยขอแสดงความยินดีกับ The Legacy River Kwai Resort จ.กาญจนบุรี , PRY1 จ.ปราจีนบุรี, Cross Chiang Mai Riverside จ.เชียงใหม่ และ Away Chiang Mai Tha Pae Resort จ.เชียงใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกและรับรอง Tourism Cares: Thailand Meaningful Travel Map (First  Edition) ปักหมุดใน Tourism Cares Meaningful Travel Map -https://www.tourismcares.org/meaningful-map

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลอสแอนเจลิส มีแผนส่งเสริมประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการด้าน Sustainable ของประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกา ททท. สำนักงานลอสแอนเจลิส ได้ประสานงานกับองค์กร Tourism Cares ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไร ภายใต้สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวในสหรัฐอเมริกา หรือ USTOA (United States Tour Operators Association) กำหนดทำกิจกรรม Tourism Care: Thailand Meaningful Travel Map (First Edition) โดยคัดเลือกโรงแรมจากในแพลตฟอร์ม CF-HOTELS เข้าเสนอการรับรองมาตรฐานจากองค์กร Tourism Cares บรรจุลงใน Thailand Meaningful Travel Map ซึ่งจะปรากฎบนเว็บไซต์ Tourism Cares อย่างเป็นทางการ โดนจะมีการเผยแพร่ไปยังบริษัทนำเที่ยวและTravel Agents ทั่วสหรัฐอเมริกา



The Legacy River Kwai Resort จ.กาญจนบุรี

เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท มุ่งเน้นการให้บริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงกับชุมชน สนับสนุนการมีส่วนร่วมกับชุมชน เพื่อเป็นการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนที่แท้จริงศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจหมุนเวียนที่ทางรีสอร์ทได้ทำการจัดขึ้นมา สำหรับแขกทุกท่านที่มาพักที่รีสอร์ทจะสามารถได้เรียนรู้กับสถานีปลูกผัก สถานีแม่ไก่ใจดีจากฟาร์มสู่เมนู สถานีปุ๋ยหมักจากเศษอาหาร สถานีใบไม้ สามารถร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่สนุกและได้ยังได้ความรู้อีกด้วย

นอกจากนี้ มีการใช้แพลตฟอร์ม cf-hotels เป็นเครื่องมือ คำนวณปริมาณคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากดำเนินงาน รวมถึงแนวทางการจัดการองค์กรอย่างยั่งยืน (Sustainable) ที่เชื่อมโยงทั้ง การมีส่วนร่วมกับสังคม เศรษฐกิจ

เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท ให้ความสำคัญต่อการสร้างมาตรฐานการให้บริการเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้การบริหารจัดการอย่างยั่งยืน ใส่ใจต่อเศรษฐกิจ สังคม และชุมชน เพื่อให้ทุกท่านที่มาใช้บริการได้มั่นใจได้เลยว่า ท่านจะได้รับการดูแลในช่วงวันพักผ่อนของท่านอย่างดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด และร่วมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ☎️ Tel. 063-875-5381 ???? Line. @thelegacyriverkwai (มี @ ด้วยนะคะ) ???? Instagram. @legacyriverkwai_official 

PRY1 จ.ปราจีนบุรี




รีสอร์ทแห่งนี้แวดล้อมด้วยต้นไม้เขียวชะอุ่ม หอมกลิ่นดินเย็นๆ มีวิวเขาใหญ่ตระหง่านอยู่ตรงหน้า ทำให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายจากเสียงรบกวนรอบข้างจากเมืองให้เป็นเสียงนกร้อง เสียงลมพัด เสียงใบไม้ไหว ยิ่งถ้าฝนตก ยิ่งเพลิดเพลินกับการอ่านในเสียงฝนและอากาศที่สดชื่น เหมือนเป็นพื้นที่ ‘reading sanctuary’ กลางป่า พร้อมมีจุดชาร์จรถไฟฟ้าพร้อมให้บริการ


หากไม่ใช่สายออกกำลังกาย PRY1 ก็จะไม่ทำให้คุณรู้สึกแปลกแยก เพราะที่นี่มีสเปซสำหรับนอนแผ่หลังยาวมากมายไม่น้อยไปกว่ากัน อย่าง Bulbul in the woods (นกปรอทในไพร) เป็นชื่อของห้องสมุดกลางป่ามีหนังสือหลายแนวให้เลือกอ่าน ทั้งหนังสือเด็ก ท่องเที่ยว Healthcare ทำอาหาร ธรรมชาติ และอีกมากมายที่กำลังตามมา

นอกจากนี้ อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้ คือ ห้องอาหาร VAYA Kitchen ที่ใช้วัตถุดิบจากในพื้นที่ ลดการขนส่งวัตถุดิบ และมีความพยายามลด food waste ให้ได้ทีละเล็กทีละน้อย เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยชะลอปัญหาสิ่งแวดล้อม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ☎️ Tel. 065 502 2999  Line. https://lin.ee/cvtAnWt  Instagram. @pry1.khaoyai


Cross Chiang Mai Riverside  จ.เชียงใหม่

การออกแบบพื้นที่พักผ่อนที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอย่างลงตัว ที่ Cross Chiang Mai Riverside ได้รับการการันตรีด้วยรางวัลการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ให้ความสำคัญต่อการออกแบบพื้นที่ในทุกสัดส่วน ผ่านการออกแบบพื้นที่โดยใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติให้มากที่สุด เพื่อประหยัดพลังงานในการใช้แสงจากหลอดไฟ โดยออกแบบให้มีพื้นที่ที่แสงแดดสามารถลอดผ่านเข้ามาในแต่ละส่วนของโรงแรมได้ รวมไปถึงการใช้ “กระจก” เพื่อให้เกิดความโปร่งแสง ที่ให้ประโยชน์ในเรื่องของความสว่างและความสวยงามของพื้นที่ นอกจากนี้ การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างจากอิฐที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มความเย็นและประหยัดการใช้พลังงาน

การออกแบบต่าง ๆ ของตัวโรงแรมให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยยังคงอนุรักษ์พื้นที่ธรรมชาติภายในโรงแรมไว้เป็นอย่างดี เพื่อให้ได้บรรยากาศการพักผ่อนร่วมกับธรรมชาติ และยังมีบริการกิจกรรมคาร์บอนต่ำการพายเรือคายัคเที่ยวชมแม่น้ำปิง”เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่ต้องการความสงบ สัมผัสธรรมชาติกลางเมืองเชียงใหม่ และวิถีชีวิตริมแม่น้ำปิง




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่/More Information:
Line us: https://lin.ee/XTzrDfE Call us ☎️: +66 53 931 999 ext. reservation team

Away Chiang Mai Tha Pae Resort  จ.เชียงใหม่

รีสอร์ทวีแกนกับการตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ผนวกกับความงดงามอันน่าหลงใหลของวัฒนธรรมล้านนา ที่ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegan Retreat รีสอร์ท 4 ดาวใกล้กับประตูท่าแพ วีแกนรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่เงียบสงบและเต็มไปด้วยสมบัติทางวัฒนธรรมมากมายในเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในศูนย์กลางวัฒนธรรมของเชียงใหม่ นำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของการบริการ พร้อมกับการดูแลจิตใจ การใช้ชีวิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และความเงียบสงบ รีสอร์ทแห่งนี้พร้อมให้บริการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจด้วยอ้อมกอดของธรรมชาติ ในเมืองเชียงใหม่ สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อย่างประตูท่าแพ เป็นประตูสู่การสำรวจวัฒนธรรมของเมืองเชียงใหม่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางแห่งล้านนา

MOREGANIC RESTAURANT ดื่มด่ำกับอาหารวีแกนสไตล์ตะวันตกและอาหารไทยใกล้ประตูท่าแพ ที่ Moreganic Vegan Restaurant ซึ่งได้รับการรับรองจากจาก Veggiehotels โดยเราต้องการเป็นเลิศในด้านของการทำอาหารวีแกนที่สด สะอาด และมีคุณภาพมากที่สุดในเชียงใหม่ และที่ Moreganic Vegan Restaurant ยังได้รับการรับรองจากจาก Veggiehotels มั่นใจได้เลยว่าที่นี่เสริ์ฟอาหารวีแกนที่สด สะอาด และมีคุณภาพมากที่สุดในเชียงใหม่ 


⚡️Contact us
Map: https://g.co/kgs/AQ8aXS Tel: 053-904-974

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่),
The official website of Tourism Authority of Thailand
02-250-5500 ext. 2935-8 | [email protected]
2021 Research Unit for Energy Economic and Ecological Management,
Multidisciplinary Research Institute : MDRI, Chiang Mai University.