CF-Hotels Mini Workshop @Hua Hin ร่วมส่งเสริมโรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หิวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

  • ข่าวประชาสัมพันธ์ /
  • 205 /
  • 16 กรกฎาคม 2567

วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 งานส่งเสริมธุรกิจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กองวางแผนลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ททท. จัดกิจกรรม CF-Hotels Mini Workshop@Hua Hin จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประชาสัมพันธ์ CF-Hotels เครื่องมือคำนวณการปล่อย-ลดก๊าซเรือนกระจกสำหรับธุรกิจโรงแรม

เพื่อยกระดับผู้ประกอบการท่องเที่ยวหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ให้สามารถดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากิจกรรมภายในโรงแรมผ่านการใช้เครื่องมือด้านความยั่งยืน CF-Hotels (www.cf-hotels.com) ในการเก็บข้อมูลการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งตัวเลขของก๊าซเรือนกระจกจะเป็นประโยชน์ต่อการทำตลาดนักท่องเที่ยวผ่านการใช้ข้อมูลเชิงปริมาณจากการปล่อยและลดก๊าซเรือนกระจกที่ให้ความสำคัญต่อการให้บริการโรงแรม โดยเฉพาะในตลาดต่างประเทศและเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการโรงแรมปรับตัวและเตรียมข้อมูลสำหรับการเริ่มบังคับใช้กฏหมายคู่ค้าด้านความยั่งยืนจากประเทศต่างๆทั่วโลกในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้ มีผู้ประกอบการโรงแรมในหัวหินกว่า 40 คน จากกว่า 20 โรงแรมในพื้นที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ให้ความร่วมมือเข้าร่วมรับฟังกิจกรรม CF-Hotels Mini Workshop @Hua Hin เตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้องด้านก๊าซเรือนกระจกของโรงแรมเข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติการอย่างครบถ้วนพร้อมจัดทำข้อมูลบัญชีรายการก๊าซเรือนกระจกของโรงแรมเป็นอย่างดี



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่),
The official website of Tourism Authority of Thailand
02-250-5500 ext. 2935-8 | [email protected]